Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

BÁN MŨI KHOAN TỪ HỢP KIM (TCT)

Đại lí chuyên về máy khoan Việt Nam sẽ chỉ chuyên về đồ nghề gia đình & dụng cụ dùng điện được nhập khẩu tại Mỹ và Nhật Bản phân phối với mức giá tốt nhất như 13mm Bộ máy khoan Bosch đa năng GSB 1300 RE,... được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và chất lượng bền bỉ đến không ngờ. Hãy đến với chúng tôi để cảm nhận Hàng chính hãng | Giá cực chất | Giao hàng sớm nhất | Hỗ trợ nhiệt tình!

  




BÁN MŨI KHOAN TỪ HỢP KIM (TCT)
Hiện tại trog thời buổi kinh tế hội nhập với thế giới việc nhập khẩu các loại máy móc tiên tiến từ nước ngoài về Việt Nam rất phổ biến, trong đó có máy khoan từ hiệu POWERBOR nhập khẩu từ Anh Quốc.

Trong quá trình sử dụng máy khoan từ thì phải có mũi để khoan, khoét, cắt... mũi này người ta gọi là mũi khoan từ. Trong quá trình thi công nếu dùng thép mềm thì sử dụng mũi khoan từ thép gió (HSS), nếu gia công thép cứng thì sử dụng mũi khoan từ hợp kim (TCT).
- Mũi khoan từ hợp kim (TCT) đa số dùng kiểu đầu gắn với đầu cặp mũi khoan là đầu đa năng ( 3 bi,1 váp ) (Universal Shank) nên dễ dàng sử dụng cho các loại máy sản xuất tại Châu Âu và Châu Á.


- Mũi khoan từ hợp kim (TCT) khi khoan chỉ cần cắt một đường tròn ở giữa rơi ra ngoài nên thời gian khoan một lỗ rất nhanh với lại lực yêu cầu không cần lớn, ưu điểm này làm tăng thêm tuổi thọ của máy khoan từ.


Máy khoan bê tông Bosch có mức giá tốt nhất thị trường: https://www.maykhoan.com/13mm-bo-may-khoan-bosch-da-nang-gsb-1300-re.html